Tin hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam và văn hoá đọc 2015

Sách là nguồn tri thức vô hạn của nhân loại, đọc sách là để nâng cao trình độ nhận thức về mọi mặt, là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Sách mang đến nguồn tri thức để người đọc có thể trải nghiệm, học tập, nghiên cứu, để làm giàu thêm vốn sống của bản thân mình.
     Nhận thức được vai trò quan trọng của sách đối với đời sống con người, nhất là trong các hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ, giáo viên và học viên Trường Đại học Kỹ thuật-Hậu cần CAND.
Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 2, Sáng ngày 21/4/2015, tại Trung tâm Thông tin khoa học và Tư liệu giáo khoa, Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND đã khai mạc Ngày Hội Sách năm 2015 với chủ đề “Sách – Sức mạnh của tri thức”.
     Tới dự lễ khai mạc có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Sinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trường Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, Bộ môn, Phòng, Trung tâm; các thầy cô giáo và đông đảo học viên đại diện các khóa học của Trường.

 Đại biểu khách mời tham dự Ngày hội sách Việt Nam 21/4 tại
Trung tâm Thông tin khoa học và Tư liệu giáo khoa
    
Đồng chí Đại tá Đàm Văn Cường, Giám đốc Trung tâm Thông tin khoa học và Tư liệu giáo khoa tuyên bố khai mạc Ngày Hội đọc sách và văn hoa đọc 2015 ở Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND

     Lễ khai mạc diễn ra ấm cúng và trang trọng trong không gian sách của Thư viện. Thầy Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh vai trò sách trong công tác học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học, khuyến khích mọi người hãy đến với sách, đọc nhiều sách để tích lũy kiến thức và sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

 Đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Sinh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương tinh thần ham đọc sách đồng thời đề nghị toàn trường tích cực hơn nữa trong việc tham gia nghiên cứu và đọc sách tại Trung tâm Thông tin khoa học và Tư liệu giáo khoa

     Hội nghị hân hạnh được đồng chí Nguyễn Hữu Giới, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch tham dự và trao đổi với cán bộ, giáo viên và học viên những nội dung cơ bản về sự hình thành của sách - từ quá khứ đến hiện tại, Kỹ năng đọc sách và lựa chọn thông tin, công tác tổ chức và phục vụ bạn đọc của Thư viện Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Hữu Giới, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch nói chuyện chuyên đề nhân ngày Hội đọc sách và Văn hóa đọc tại Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND

Tại buổi lễ, Thư viện Nhà trường tiếp nhận rất nhiều những cuốn sách quý mà các đơn vị, các tổ chức quần chúng, các giáo viên và học viên tặng lại cho Thư viện, với mong muốn “Mỗi người góp một cuốn sách hay để được đọc nhiều cuốn sách hay”.
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Giới, tặng sách cho Trung tâm Thông tin khoa học và Tư liệu giáo khoa của Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND nhân ngày Hội sách Việt Nam.

 


Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Căn, Trưởng khoa Công nghệ thông tin thay mặt Khoa Công nghệ thông tin tặng sách cho Trung tâm Thông tin Khoa học và Tư liệu giáo khoa

 Thiếu tá Đặng Văn Tuyên, Quyền Trưởng Khoa Điện tử viễn thông thay mặt Khoa Điện tử Viễn thông tặng sách Trung tâm Thông tin Khoa học và Tư liệu giáo khoa

Cùng một số đơn vị trong Nhà trường tặng sách Trung tâm Thông tin khoa học và Tư liệu giao khoa:

 Khoa Tài chính kế toán

 

Khoa Pháp luật và Nghiệp vụ Công an nhân dân

 
 
Học viên là bạn đọc thư viện
 

Sau lễ khai mạc, các đại biểu, các cán bộ, giáo viên và học viên được tham quan, chiêm ngưỡng các mô hình nghệ thuật được tạo nên bằng những cuốn sách do cán bộ Thư viện thực hiện, được đón đọc những cuốn sách quý, hiếm.

 

 


     Ngày hội đọc sách đã mang đến cho bạn đọc những ấn tượng nồng ấm trong không gian ngập tràn tri thức mới. Hứa hẹn một tương lai của Văn hóa đọc tại Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND.
    Một số hình ảnh tại Ngày Hội sách Việt Nam 2015 ở Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND:





















Hướng dẫn khai thác thư viện số