Đánh giá sự hài lòng với dịch vụ Chính phủ điện tử Việt Nam: Tác động từ kỳ vọng nỗ lực và hiệu quả
Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ Chính phủ điện tử là mục tiêu trọng tâm của cải cách hành chính. Nghiên cứu này tập trung xác định các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến sự hài lòng này
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.