Quan niệm về dạy chữ, dạy người, dạy nghề trong công tác giáo dục tại trường đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND
Trên cơ sở nhận thức chung về vấn đề dạy chữ, dạy người và dạy nghề trong các trường Đại học tương ứng với bốn trụ cột của giáo dục (học để biết, học để làm người, học để làm việc và học để chung sống) của UNESCO và quan điểm của Hồ Chủ Tịch, chúng tôi đã đi sâu phân tích các hoạt động, kết quả đào tạo trong các trường CAND nói chung và trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND nói riêng, chúng tôi cũng đề xuất 6 biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường ĐH KT-HC CAND.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.