Hoạt động tự học của sinh viên năm thứ nhất khoa Sư phạm Toán-Tin, trường Đại Học Đồng Tháp
Trong bài viết này, chúng tôi đã đề cập đến thực trạng hoạt động tự học của sinh viên năm thứ nhất khoa Sư phạm Toán-Tin, trường Đại Học Đồng Tháp. Chúng tôi đã đi phân tích những nguyên nhân xuất phát theo hai hướng chủ quan và khách quan liên quan trực tiếp từ sinh viên và giảng viên trực tiếp giảng dạy hay do tác động xung quanh như môi trường học tập, các trang thiết bị.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.